Dahil Mahal Na Mahal Kita Vice Ganda Chords

Heto pa rin ako. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Anthony Castelo Song List Albums Songs Song List Music

2019-07-13 Fm Cm D Bm Upang ikaw ay ibigin ko ng lubos E A Sasambahin lagi Bm D A Dahil mahal kita lahat ng bagay ay aking makakamtan Chorus E A Bm At dahil mahal kita handa akong magparaya Dm A Kahit.

Dahil mahal na mahal kita vice ganda chords. F G Di pa rin napapansin ang puso ko. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila. G Binigay ko nang bituin.

2017-07-25 The Lyrics for Dahil Mahal Na Mahal Kita by Vice Ganda have been translated into 1 languages. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo. Play song with guitar piano bass ukulele.

Umiiyak ako dahil sa yo. At kahit na. Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng.

BbC Dahil Chorus F CE Di mo na ko tinutulak. Chordie does not index songs against artistscomposers will. C Am Dahil manhid ka manhid ka Dm G Walang pakiramdam C Am O kay manhid ka manhid ka Dm G.

Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal mahal na mahal kita Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita. A Fm F Kahit na nagmumukhang tanga D E A Fm Kahit na sinasaktan ako umiiyak ako Bm E Dahil sayo heto pa rin ako Bm E Halos baliw sa iyo A Fm F Kahit na niloloko mo lang ako. 2019-11-29 Am Am7G DF Wala akong pakialam sa ting nakaraan D Gm7 Kahit na akoy pinagtatawanan Bb BbC F Ang mahalagay mas mahal na kita ngayon.

Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal. All songs lyrics and composition belong to their rightful owner. Dahil Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Kahit na sinasaktan ako. 2016-05-16 Capo on 1st Fret Intro G-D-Em-C Verse G D Kung may taong dapat na mahalin Em C Ay walang iba kung di ikaw Am C D Wala di bang makakapigil pa sa akin G D Binuhay mong muli ang takbo Em C At. Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal mahal na mahal kita Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila Dahil mahal kita.

Kahit na nagmumukhang tanga Kahit na sinasaktan ako Umiiyak ako dahil sa yo Heto pa rin ako Halos baliw sa yo Kahit na. Please support us by subscribing to our cha. Eb Bb Db Ab Fm Gm B Cm F C G Abm Dm Bbm Ebm Gb Chords for Dahil Mahal Na Mahal Kita - Vice Ganda with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Kahit na niloloko mo lang ako. Kahit na nagmumukhang tanga. Karaoke cover for entertainment purposes only.

Halos baliw sa yo. A D C G Am Gm Fm Cm Gm C G F B F Dm. 2017-02-01 Create and get 5 IQ.

Dahil Mahal Na Mahal Kita chords by Vice Ganda.


LihatTutupKomentar
close